Tham khảo các bước chăm sóc da mặt hàng ngày theo chuyên gia

Khuôn mặt là tâm điểm chú ý của mọi người, một khuôn mặt với da mặt sạch, không mụn, sáng sủa luôn là mục tiêu phấn đấu và giữ gìn của mỗi người. Sau đây, mình xin gợi ý cho các bạn các bước chăm sóc da mặt hiệu quả nhất, đơn giản nhất mà chúng ta dễ dàng thực hiện hàng ngày.


1.Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt:

                          Để các bước chăm sóc da mặt được hiệu quả cần làm tốt việc rửa mặt

- Nghe tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng nhất để bạn có được một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh bởi nó có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết và lớp trang điểm, giúp ngăn ngừa mụn, thanh sạch làn da. Nên rửa mặt buổi sáng khi thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ và khi đi ra ngoài đường về.
- Để rửa mặt đúng cách, trước hết, bạn cần đảm bảo là tay mình đã được rửa sạch để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn. Chọn đúng sữa rửa mặt cho loại da của mình và sử dụng nước ấm vừa phải để giúp làm sạch sâu da mặt. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng nước mát để rửa lại da mặt giúp tạo độ đàn hồi cho da.
- Làm tốt việc rửa mặt là bạn đã bước đầu làm tốt các bước chăm sóc da mặt rồi đó.

2.Tiếp theo trong các bước chăm sóc da mặt là sử dụng nước hoa hồng:

                           Sử dụng nước hoa hồng để các bước chăm sóc da mặt được tốt nhất

Đây là một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da mịn màng. Nước hoa hồng làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho làn da của bạn. Nó cũng giúp giữ cho da săn chắc và kiểm soát tuyến bã nhờn đồng thời nó cũng giúp hoàn tất việc tẩy trang của bạn.

3.Bôi kem dưỡng da rất quan trọng trong các bước chăm sóc da mặt:

                            Các bước chăm sóc da mặt hiệu quả không thể thiếu kem dưỡng da

Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn cần dưỡng da bằng những loại kem dưỡng ẩm phù hợp để giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống. Thông thường, các loại mỹ phẩm đều có loại kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm. Bạn có thể kết hợp sử dụng cả hai loại kem này để có lộ trình chăm sóc da cẩn thận và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu quá bận rộn hoặc đơn giản là vì thói quen không thích chăm sóc da quá nhiều, bạn hãy chọn cho mình loại kem dưỡng da ban đêm thật tốt. Bởi ban đêm chính là khoảng thời gian bạn và làn da của bạn được nghỉ ngơi và dễ dàng hấp thu những dưỡng chất từ mỹ phẩm một cách tốt nhất.

4.Bước cuối cùng phải lưu ý trong các bước chăm sóc da mặt đó là chế độ ăn uống:

                      Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp các bước chăm sóc da mặt được tối ưu

Trong thực đơn hàng ngày, bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất khoáng có lợi cho làn da. Đồng thời, bạn cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.

>> Với các bước chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày trên đây, cùng với việc tẩy da chết và đắp mặt nạ hàng tuần, bạn đã có một quy trình chăm sóc da hoàn hảo rồi.

    Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp chăm sóc da hằng ngày. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét