Hướng dẫn các bước chăm sóc da tại nhà theo cách chuyên nghiệp

Tự chăm sóc da mặt tại nhà sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá nhưng nhiều quý cô lo ngại rằng việc chăm sóc da tại nhà không mang lại hiệu quả như ở Spa. Đừng quá lo lắng , chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẹo nhỏ được coi là chìa khóa trong chăm sóc da chuyên nghiệp như tại các trung tâm thẩm mỹ hay Spa. Với những mẹo nhỏ này , bạn hoàn toàn không phải tốn tiền tới Spa mà vẫn có thể tự thực hiện các bước chăm sóc da vô cùng hiệu quả theo cách chuyên nghiệp nhất.


1.Tìm hiểu kĩ về loại da của mình là bước đầu trong các bước chăm sóc da:

                 Khi đã biết da mình thuộc loại nào thì có thể áp dụng các bước chăm sóc da được rồi

Hiểu rõ làn da của mình là một điều rất quan trọng , bạn nên đi kiểm tra hay soi da mặt để biết da của mình thuộc loại nào? Da nhờn , da khô hay da hỗn hợp....Để từ đó có thể lựa chọn được những sản phẩm nhằm thực hiện các bước chăm sóc da phù hợp nhất.

2.Tiếp theo là làm sạch da mặt trong quy trình các bước chăm sóc da:

                                 Các bước chăm sóc da - với việc làm sạch da mặt hằng ngày

Việc rửa sạch mặt sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn tích tụ trên da hay những lớp cặn trang điểm còn sót lại dưới da . Tốt nhất bạn nên sử dụng tay rửa mặt với chuyển động xoay tròn bởi việc này sẽ giúp làm sạch và kích thích lưu thông máu . Không nên sử dụng khăn chà mạnh lên da mặt vì sẽ gây tổn thương và kích ứng da . Một lưu ý nữa là khi bạn rửa mặt cũng nên rửa và massage cả phần cổ để các bước chăm sóc da được tốt nhất.

3.Tẩy tế bào chết để các bước chăm sóc da hiệu quả nhất:

                                 Tẩy tế bào chết là không thể thiếu trong các bước chăm sóc da

Sử dụng 1 thìa đường nâu trộn với 1 thìa dầu ô liu để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da mặt , nhẹ nhàng thoa đều hỗ hợp này lên da kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm . Việc tẩy tế bào chết trong các bước chăm sóc da sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông , thoáng mát và cho 1 làn da mịn màng.

4.Đắp nạ tự nhiên là phương pháp hiệu quả và an toàn trong các bước chăm sóc da:

                         Sử dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên là tốt nhất trong các bước chăm sóc da

Bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên mà thành phần do chính bạn lựa chọn để đắp lên da mặt của mình . Sữa chua không đường , lòng trắng trứng , dầu ô liu , bơ ,.....là những nguyên liệu rất phổ biến trong căn bếp mà bạn có thể tận dụng để làm cho mình những loại mặt nạ phù hợp nhất . Một lưu ý là các bạn nên đắp mặt nạ đủ thời gian để làn da có thể hấp thụ toàn bộ những dưỡng chất từ mặt nạ và cũng là khoảng thời gian lí tưởng để mặt nạ phát huy hết tác dụng của chúng , Hãy làm thật tốt việc đắp mặt nạ tự nhiên để các bước chăm sóc da được tối ưu.

>> Không cần phải tốn tiền đến các trung tâm Spa , thẩm mỹ , bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện các bước chăm sóc da một cách chuyên nghiệp ngay tại nhà , hãy tranh thủ những ngày cuối tuần dành thời gian nuông chiều làn da của mình một chút. Duy trì các bước cũng như quy trình chăm sóc da nêu trên đều đặn mỗi tuần , chắc chắn làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

        Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp chăm sóc da hằng ngày. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét