Tiết lộ các cách chăm sóc da chuyên nghiệp cho phái đẹp

Việc sở hữu một làn da trắng mịn , sạch mụn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em , nó giúp phái đẹp tự tin hơn trong công việc và cuộc sống . Những biện pháp làm trắng , trị mụn mang tính tạm thời chỉ giúp ích cho làn da trong thời gian ngắn sẽ không đảm bảo được lâu dài cho da . Bài viết sau đây sẽ là cẩm nang với các cách chăm sóc da theo cách chuyên nghiệp nhất để chị em có thể duy trì được một làn da tươi tắn , khỏe mạnh mỗi ngày . Hãy cùng tìm hiểu nhé!


1.Các cách chăm sóc da - Vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày:

                            Giữ cho làn da sạch sẽ mỗi ngày là một trong các cách chăm sóc da
Rửa mặt là việc bạn làm hàng ngày nhưng bạn có dám khẳng định mình đã rửa mặt đúng cách không? Hãy rửa mặt nhẹ nhàng với nước mỗi khi ra ngoài về. Tẩy trang bằng dung dịch tẩy trang ngay khi không cần trang điểm. Chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp, không gây kích ứng da với ít thành phần, không mùi hương, cồn và các hóa chất nguồn gốc dầu mỏ. Chỉ massage bằng sữa rửa mặt khoảng 20 giây - 30 giây để tránh khô da. Trước khi rửa mặt phải làm sạch tay và tốt nhất là rửa mặt lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

2.Các cách chăm sóc da - Tẩy tế bào chết:

                       Tẩy tế bào chết thường xuyên là một trong các cách chăm sóc da hiệu quả
Nên tẩy tế bào chết cho da 1 đến 2 lần mỗi tuần để tạo điều kiện cho lớp tế bào dưới xuất hiện và phát triển, giúp da tươi mới và mịn màng. Tác dụng của tẩy da chết là loại bỏ lớp tế bào chết bám trên bề mặt da (kể cả bụi bẩn) giúp da thông thoáng, sáng, tăng cường trao đổi chất và phát huy các chức năng tự nhiên của da.

3.Các cách chăm sóc da - Cung cấp độ ẩm cho da hàng ngày:

                       Các cách chăm sóc da - Duy trì độ ẩm cho da cả bên trong và bên ngoài
Dưỡng ẩm da giúp bạn có một làn da săn chắc, căng và mịn màng. Do được bổ sung lượng nước và dưỡng ẩm cần thiết, làn da sẽ khỏe mạnh và có khả năng đàn hồi tốt.
Bạn nên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da từ tự nhiên có thể bổ sung các tinh chất dưỡng ẩm cho da như: quả bơ, sáp ong, dầu dừa,... Đặc biệt bạn nên bổ sung 1,5 lít - 2 lít nước mỗi ngày để làn da khỏe mạnh và mềm mại tự nhiên. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng các loại kem dưỡng da để bổ khiến da được mềm mịn hơn.

4.Cách cách chăm sóc da - Sinh hoạt điều độ:

                       Một thói quen sinh hoạt hợp lý là một trong các cách chăm sóc da tốt nhất
- Ngủ đủ giấc sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên tươi tắn và sáng mịn. Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho tế bào da hoạt động cân bằng, làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, giấc ngủ giúp sâu giúp điều chỉnh tâm sinh lý khiến cho da bóng mịn và đàn hồi tốt.
- Khi bạn tập thể dục thì mồ hôi trong cơ thể thoát ra sẽ giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, giữ ẩm cho da và cân bằng da, đồng thời khi mồ hôi thoát ra qua lỗ chân lông sẽ giữ cho lỗ chân lông sạch và khỏi bụi bẩn, nhờ đó mà góp phần ngăn ngừa mụn một cách tốt nhất.
- Thực hiện chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc làn da của bạn. Hãy nhiều rau trái cây rau củ giàu vitamin, bổ sung ngũ cốc và protein nạc, vừa đủ chất bột, đường và hạn chế chất béo bão hòa cùng muối.

>> Hi vọng với các cách chăm sóc da nêu trên sẽ là công cụ hữu ích để chị em luôn duy trì được sự tươi tắn , trẻ trung trong cuộc sống.

     Chúc các bạn thành công!




Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp chăm sóc da hằng ngày. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét