1 số cách chăm sóc da cho nam giới cần phải biết

Dù là nam hay nữ, một làn da mịn màng khỏe mạnh luôn được người đối diện đánh giá cao. Đây cũng là biểu hiện của sức khỏe tốt và một người biết cách tự chăm sóc bản thân mình. Vì vậy, các chàng trai cũng đừng ngần ngại mà hãy áp dụng ngay những cách chăm sóc da cho nam giới được giới thiệu dưới đây nhé!


1.Cách chăm sóc da cho nam giới - Rửa mặt đúng cách:

                               Rửa mặt sao cho đúng là cách chăm sóc da cho nam giới đầu tiên

Đây là bước chăm sóc da cơ bản đầu tiên để bạn sở hữu làn da sáng khỏe, đều màu. Dù bận rộn, mỗi ngày các bạn hãy bỏ thời gian để rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Làm sạch sâu lỗ chân lông là cách để da có thể trao đổi chất và tuần hoàn tốt nhất. Đồng thời đây cũng là cách chăm sóc da cho nam giới để da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất để tái tạo tế bào tốt hơn.

2.Cách chăm sóc da cho nam giới - Đắp mặt nạ tự nhiên cho da:

                     Sử dụng những mặt nạ từ tự nhiên là cách chăm sóc da cho nam giới rất tốt

- Mặt nạ cám gạo:Trộn 2 thìa bột cám gạo với 1 thìa bột nghệ, thêm 1 chút sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn đều để có được hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 25 – 30 phút trước khi đi ngủ rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

- Sữa bột và cà phê: Nếu bạn thường xuyên uống cà phê, hãy tận dụng bã của chúng, pha với 1 chút sữa bột và đắp mặt khoảng 20 phút. Hỗn hợp này sẽ  mang lại cho bạn 1 làn da căng bóng mịn màng và đầy chất nam tính.

- Đắp mặt nạ là cách chăm sóc da cho nam  giới rất hiệu quả. Đừng e ngại nghĩ rằng việc làm này sẽ giống với các cô gái, 1 làn da đẹp luôn giúp bạn có sức hấp dẫn hơn rất nhiều.

3.Cách chăm sóc da cho nam giới - Bảo vệ da khi ra bên ngoài:

                                  Bảo vệ da là cách chăm sóc da cho nam giới rất quan trọng

Việc che chắn da cẩn thận khi tiếp xúc với môi trường ánh nắng và bụi bẩn không chỉ giúp cho da sáng đẹp hơn mà còn ngăn ngừa các bệnh lý ngoài da như: ung thư da, cháy nắng, mụn nhọt… Vì vậy, hãy luôn chắc chắn làn da được bảo vệ cẩn thận trước khi đi ra ngoài nhé.

>> Trên đây là 3 cách chăm sóc da cho nam giới theo mình là thiết yếu nhất , hi vọng sẽ giúp các bạn luôn giữ cho mình một làn da săn chắc , khỏe mạnh và sạch mụn .

        Chúc các bạn thành công!



Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp chăm sóc da hằng ngày. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét