Bỏ túi ngay cho mình các bước chăm sóc da hằng ngày nào các nàng

Phái đẹp ở độ tuổi nào cũng cần phải chú ý chăm sóc da thường xuyên để sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn, dài lâu, chống lại sự tàn phá của thời gian. Các bước chăm sóc da hàng ngày ngay dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn gái sở hữu một làn da quyến rũ, tự tin . Hãy cùng khám phá nhé!


1.Tẩy trang - Việc đầu tiên trong các bước chăm sóc da hàng ngày:

                    Để các bước chăm sóc da hằng ngày được hiệu quả phải tẩy trang thường xuyên

Nhiều bạn còn chưa coi trọng bước này vì nghĩ là mình không make up nên không cần tẩy trang. Thật ra thì kể cả bạn không make up, bạn vẫn nên tẩy trang ít nhất 1-2 lần/tuần để làm sạch sâu cho da. Mình luôn quan niệm, muốn da khỏe, đẹp, không bị mụn thì da phải sạch . Chính vì vậy, tẩy trang và rửa mặt là các bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da hàng ngày của mình. Nhiều bạn hỏi mình cách trị mụn đầu đen, vậy các bạn có biết vệ sinh da không đúng cách hoặc chưa sạch cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn đầu đen không? Nhiều bạn còn hỏi mình là bôi kem chống nắng kem chống nắng thôi không make up thì có phải tẩy trang không? Xin thưa là bôi kem chống nắng cũng tính là make up rồi đó ạ, và phải tẩy trang hàng ngày.

2.Sử dụng Toner cân bằng da trong các bước chăm sóc da hằng ngày:

                                Các bước chăm sóc da hằng ngày tốt nhất với nước hoa hồng

Toner chính là nước cân bằng da, có tác dụng cân bằng lại độ pH cho da, làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại nếu tẩy trang và rửa mặt không sạch, làm se khít lỗ chân lông. Giúp da mềm mại, thông thoáng để hấp thụ các bước chăm sóc da hằng ngày tiếp theo dễ dàng hơn.

3.Kem dưỡng da là bước tiếp theo trong các bước chăm sóc da hằng ngày:

                   Để các bước chăm sóc da hằng ngày được hiệu quả không thể thiếu bước này

Bôi kem dưỡng da là 1 trong các bước chăm sóc da mặt không thể bỏ qua. Việc bôi kem dưỡng da sau rửa mặt là một việc rất cần thiết để làn da có độ mịn trắng, săn chắc và đàn hồi nhất. Lấy 1 ít kem vừa đủ, bôi và massage mặt theo hình vòng tròn, bôi vào buổi sáng và tối. Bạn gái cũng cần lưu ý chọn loại kem dưỡng da phù hợp với loại da cũng như độ tuổi của bạn.

4.Massage da thường xuyên là tốt nhất trong các bước chăm sóc da hằng ngày:

                                           Các bước chăm sóc da hằng ngày - Massage da

Hằng ngày, bạn gái cũng nên massage để tăng cường lưu thông máu, loại bỏ vùng da xỉn màu cũng như các tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông. Chỉ với những động tác massage đơn giản, phái đẹp đã có thể trẻ hóa da hữu hiệu và sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo.

>> Trên đây là các bước chăm sóc da hằng ngày mà theo mình là hiệu quả nhất , mong rằng có thể giúp các bạn có một làn da trắng sáng và mịn màng .

      Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp chăm sóc da hằng ngày. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét