Các cách chăm sóc da mặt tốt nhất phái mạnh cần biết là gì?

Các đấng mày râu có khi nào thực sự suy nghĩ về tình trạng làn da của mình? Lớp sừng và tế bào sừng chiếm 15 - 20% trọng lượng cơ thể nam giới, bảo vệ cơ thể chống tình trạng mất nước, chấn thương và nhiễm trùng. Đây cũng là bộ mặt bạn dùng để giao tiếp với người khác , đặc biệt là khi đứng trước những người khác giới. Phái mạnh, không có nghĩa là không nên chăm sóc làn da. Hãy thử các cách chăm sóc da mặt sau để bảo vệ làn da của bạn tốt nhất nhé!


1.Các cách chăm sóc da mặt - Cạo râu:

                                    Cạo râu là cách chăm sóc da mặt cơ bản đầu tiên phải làm
Cần chọn lựa cẩn thận sản phẩm dùng cho việc cạo râu, hầu hết các sản phẩm đều ở dạng bọt và không cung cấp đủ dung dịch giúp da trơn mịn. Để có kết quả tốt nhất, nên cạo râu trong khi tắm hoặc ngay sau đó. Đừng bỏ qua bước chăm sóc da sau khi cạo râu với sản phẩm chứa chất chống viêm. Sản phẩm này có tác dụng nhanh chóng làm giảm đau, mềm da và ngăn chặn viêm nhiễm, râu mọc ngược vào trong và mụn.

2.Các cách chăm sóc da mặt - Rửa mặt:

                             Rửa mặt đúng cách dĩ nhiên là một trong các cách chăm sóc da mặt 
Da của nam giới thường dễ bám bụi bẩn hơn phụ nữ do da của họ nhiều dầu, lỗ chân lông thường to hơn phụ nữ, vì vậy làm sạch da bằng sữa rửa mặt là bước cần thiết trong quá trình làm trắng da cho nam. Hãy chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với đặc tính của da và làm sạch da hằng ngày, đây là cách tốt nhất để giữ cho lỗ chân lông của bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng. Nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) dùng sữa rửa mặt với nước lạnh vào buổi sáng giúp đánh thức làn da, loại bỏ phần nào tế bào chết và rửa với nước ấm vào buổi tối giúp loại sạch các bụi bẩn tích tụ bên trong lỗ chân lông.

3.Các cách chăm sóc da mặt - Dưỡng ẩm:

                               Một trong các cách chăm sóc da mặt tiếp theo là cung cấp độ ẩm
Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì không cần thiết sử dụng những sản phẩm giữ ẩm này. Mặt khác, nếu da bạn thuộc loại da hỗn hợp và da khô thì nên sử dụng những sản phẩm giữ ẩm tự nhiên nếu như cần thiết. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho sự lựa chọn sản phẩm giữ ẩm hằng ngày, quý ông nên chọn các loại sản phẩm có chứa thành phần SPF 15 hoặc cao hơn. Thoa kem giữ ẩm giúp da trở nên săn chắc, mềm mại và khỏe khoắn hơn sau việc làm sạch da.

4.Các cách chăm sóc da mặt - Sinh hoạt điều độ:

                                     Ngủ đủ giấc mỗi ngày là cách chăm sóc da mặt tốt nhất
Một số đàn ông xuất hiện nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt là do họ quá căng thẳng và bị thiếu ngủ. Vì vậy, muốn có một làn da khỏe mạnh và luôn trẻ nam giới cần đặc biệt chú trọng tới giấc ngủ, ngủ đủ giấc chính là giải pháp hiệu quả nhất.

=> Trên đây là những chia sẻ các cách chăm sóc da mặt cho nam giới được chuyên gia khuyên áp dụng , mong rằng sẽ giúp phái mạnh luôn duy trì được khuôn mặt phong độ , tự tin trong công việc và cuộc sống.

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp chăm sóc da hằng ngày. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét